สร้อยข้อมือเพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ไม่มีความลึกลับอีกต่อไป

Wiki Article



Oriental qi in hollywood , Sakura foot spa on commercial นวดจากสวรรค์ในฮอลลีวู้ด ชายหาด( นี้ 1 คือมากกว่า คล้ายกับ สปา)

“Outside of โชคฉัน ค้นพบ Joey และ not just เขา พร้อมสำหรับ การนวดแต่ยังให้ฉัน ด้านบน …” เพิ่มเติม

“ใส่ใจ! Never decide a guide โดย it's protect! ดีที่สุด นวด 90 นาที ฉันเคย เคย มี สงสัย ในตอนแรก แต่ ดีใจ ฉัน ออกแบบ นี้ บทสรุป เป็น มูลค่าของ แต่ละ สตางค์” เพิ่มเติม

“ฉันจะ โดยไม่ได้ มีประสบการณ์ การนวดและ Mate มีพวกเขา ตลอดเวลา และ แจ้ง ฉันนวดจะ เปิดใช้งาน ของฉัน...” ไกลมากขึ้น

“องค์กร ของฉัน มีเอกลักษณ์ ส่วนใหญ่เป็นเพราะ เราไม่ได้ ทำการนวดบำบัด ทั่วไป ฉันจริงๆ ทำการบำบัด คู่มือ ว่ามันเป็น อดีต การนวดใด ๆ เพียง นี้ บอกเป็นนัย ว่า เราเคยเป็น อุทิศตนเพื่อ ช่วยเหลือ…” เพิ่มเติม

“คู่สมรส ของฉัน และฉัน กำลัง เรียกดู จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา และ จำเป็น จุดสำหรับ คู่รัก การนวด ซึ่ง หนึ่ง นั้น ยอดเยี่ยม! ฉันมี จริงแท้ เชิงลบ ตื่นตระหนก เช่นเดียวกับ คนวันนี้ เรา เห็น คือ…” เพิ่มเติม

“สิ่งนี้ สถานที่ เป็น. น่าทึ่ง. มีที่จอดรถที่แย่ที่สุด เงื่อนไข ในกรณีที่คุณเป็น กำลังมองหา ไม่รับจอดรถ ด้วย Ritz Carlton ตรงที่ มัน ตั้งอยู่ ฉัน ได้มา ใบปลิวคำเตือน ภายใน ซับซ้อน ที่ไหนก็ตาม ฉัน…” เพิ่มเติม

เธอพูดกับฉัน ก่อน เพื่อเข้าใจ อะไรกันแน่ ฉัน ต้องการ สำหรับ โฟกัส สถานที่. ฉันเคยเป็น ประหลาดใจ เธอไป มากกว่า ชั่วโมงที่ฉัน ชดเชย สำหรับ การนวดส่วนใหญ่ ฉันมี ตลอดเวลา 출장마사지 ได้รับ เสร็จสิ้น กว่า นาที! ฉัน วางแผนที่จะ อีกครั้ง อีกไม่นาน"

“เรา มองไปข้างหน้า ให้บริการคุณ นักนวดบำบัดของเรา พยายาม เพื่อให้ ดีที่สุด บริการ จะทำให้ แน่ใจว่าคุณ ความเชี่ยวชาญ ประโยชน์สูงสุด ความสำเร็จ! เขียนขึ้น การผ่าตัด การนวดและเทป แนวทาง… ” พิเศษ

“เคยเป็น เริ่มต้น ของฉันที่นั่น ใน หนึ่งคู่ เดือน ที่ผ่านมา ได้ 30 นาที การนวดเป็น ยอดเยี่ยมมาก ง่าย ขั้นตอน การตรวจสอบ ในหมอนวดของฉัน ยิ่งใหญ่ และใจดี หญิง เดินเข้ามาหาฉันคือ ยอดเยี่ยม…” อีกมากมาย

Report this wiki page